บอสใหม่มาอีกแล้ว บันทึกแพทช์หลบหนีจากทาร์คอฟ13.5เพิ่มบอสใหม่สำหรับการลบล่าสุด

บอสใหม่มาอีกแล้ว หลบหนีจากทาร์คอฟ หมายเหตุแพทช์0.13.5 มาถึงแล้วสำหรับการล้างข้อมูลล่าสุด พร้อมการแนะนำคาบาล บอสใหม่และปืนเพิ่มเติม กระสุน และการดัดแปลง

บอสใหม่มาอีกแล้ว บันทึกแพทช์หลบหนีจากทาร์คอฟ0.13.5 มาถึงแล้ว ทำให้เราได้ เห็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ สิ่งที่คาดหวังในการลบทาร์คอฟ ล่าสุดสำหรับ เกมเอาชีวิตรอดที่มีผู้เล่นหลายคนเดิมพันสูง ด้วยการมาถึงของบอสใหม่ การขยายตัวของแผนที่ ถนนของ ทาร์คอฟและอาวุธและ อุปกรณ์ใหม่มากมายที่ต้องกำจัดหลบหนีจากทาร์คอฟ13.5 จึงมีสิ่งต่างๆ มากมายให้ค้นหา คาบาล หัวหน้าคนใหม่น่าจะเป็นไฮไลท์ของการอัปเดต หลบหนีจากทาร์คอฟล่าสุดสำหรับหลาย ๆ คน หัวหน้าแก๊งเกราะหนาคนนี้ สามารถใช้ปืนกลหนักได้โดยไม่ต้องพัก

หลบหนีจากทาร์คอฟ

แต่ผลที่ตามมาคือไม่สามารถ เคลื่อนที่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขาได้รับการสนับสนุนจากทหารองครักษ์ติดอาวุธอย่างดีและทหารรับจ้างที่อยู่ใกล้เคียง ดังนั้นคุณจะต้องเลือกวิธีการอย่างระมัดระวัง

สิ่งที่แนะนำพร้อมกับแพตช์คือเกียร์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า – คุณสามารถสร้างชุดปรับแต่งได้สูงสุด 50 แบบและสลับไปมาได้อย่างรวดเร็ว สามารถตั้งชื่อสิ่งเหล่านี้ได้ และคุณจะสามารถติดตามเนื้อหาและน้ำหนักของค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าแต่ละค่าได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งเปรียบเทียบค่าเหล่านี้กับค่าอื่น ด้วยอาวุธใหม่จำนวนมากและประเภทกระสุนเพิ่มเติมมากมาย สิ่งนี้จะช่วยให้การจัดการสินค้าคงคลังของคุณง่ายขึ้นมาก ที่อื่น ๆ ในแพตช์คือการสุ่มวางไข่ของตู้คอนเทนเนอร์ ตัวเลือกในการเปลี่ยนอาวุธอย่างรวดเร็วด้วยค่าความแข็งแกร่งของแขน

(ซึ่งสามารถลดลงได้ด้วยความเชี่ยวชาญด้านอาวุธ) คำสั่งบอทใหม่สำหรับผู้เล่น สกา และคุณภาพเพิ่มเติมที่หลากหลาย การปรับปรุงชีวิต บันทึกแพทช์ฉบับเต็มสามารถดูได้ที่ด้านล่าง บันทึกแพทช์หลบหนีจากทาร์คอฟ13.5 – อัปเดต0.13.5 – วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2023 นี่คือบันทึกแพทช์หลบหนีจากทาร์คอฟ สำหรับวันที่ 10 สิงหาคม 2023: เจ้านายใหม่ – กบาลเพิ่มบอสใหม่คาบาล ครั้งหนึ่งเขามีธุรกิจกฎหมายขนาดเล็กใน ทาร์คอฟแต่ไม่กลัวที่จะใช้วิธีการทางอาญาในการได้มาซึ่งเงิน หลังจากการอพยพทั่วไป เขายังคงอยู่ในเมือง และแก๊งค์ของเขาก็เติบโตขึ้น

ขนาดของเขาทำให้เขาสามารถยิงปืนกลหนักได้หลายกระบอกโดยไม่ต้องพักปืน แต่ในขณะเดียวกันคาบาล ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ ดังนั้นจึงต้องอยู่ในตำแหน่งหรือเคลื่อนที่ช้าๆ จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งระหว่างการต่อสู้ เขามีองครักษ์ติดอาวุธจำนวนมาก บางคนเป็นอดีตทหารที่เคยจัดระบบป้องกันที่แข็งแกร่งให้กับเขา เจ้านายอาศัยอยู่ในบริเวณร้านซ่อมรถที่ ‘ถนนของทาร์คอฟ’ พื้นที่ได้รับการปกป้องอย่างแน่นหนา ทางเข้าถูกเสริมด้วยปืนกลประจำที่และ เอจีเอส เส้นทางถูกขุด และมีการซุ่มยิงบนหลังคาศูนย์บริการรถยนต์

คาบาล ใช้อุปกรณ์พิเศษเพื่อเก็บกล่องปืนกล สวมชุดเกราะภายใต้เสื้อผ้าของเขา และมีอำนาจเหนือใครในหมู่ผู้คุมของเขา สกาที่อยู่ใกล้ๆ จะช่วยบอสในการป้องกันและจะต่อสู้เพื่อคาบาล ชุดค่าที่ตั้งล่วงหน้า เพิ่มความสามารถในการบันทึกเกียร์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและสวมใส่ได้อย่างรวดเร็ว ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อพรีเซ็ต เลือกอุปกรณ์ที่ต้องการติดตั้ง ดูเนื้อหา น้ำหนัก และเปรียบเทียบกับชุดอุปกรณ์อื่นๆ หน้าจอของชุดอุปกรณ์ที่เลือกจะแบ่งออกเป็นสองแท็บ: https://stickyesportsnews.com