พร้อมที่จะลุยแล้ว แฟนจีทีเอ6แบ่งเอ็กซ์บล็อกถือเกมกลับ

พร้อมที่จะลุยแล้ว แฟนๆของแกรนด์เธฟต์ออโตกังวลว่า เอกซ์บอกซ์จะระงับจีทีเอ6เมื่อวางจำหน่าย ความคาดหวังในปัจจุบันคือ เกม แกรนด์เธฟต์ออโต

พร้อมที่จะลุยแล้ว เกมถัดไปจะเป็น พีเอส5 และเอ็กซ์บล็อกซีรีส์ เอ็กซ์| เมื่อวางจำหน่าย ในขณะที่พอร์ตพีซี มีแนวโน้มที่จะออกมาในภายหลัง แต่การเปิดตัว พีเอส4และเอ็กซ์บล็อกวัน นั้นดูไม่น่าเป็นไปได้มากนักเมื่อพิจารณาว่าเกมจะออกมาเมื่อใดและความต้องการทางเทคนิคจะเป็นอย่างไรเมื่อมันเกิดขึ้น ที่กล่าวว่า แฟนๆของจีทีเอบางคน กังวลว่าเอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอส ที่ใช้พลังงานต่ำอาจยังขัดขวางไม่ให้เกมเข้าถึงศักยภาพสูงสุดได้ ในโพสต์ใหม่ในหน้าจีทีเอ6 เรดดิทซึ่งมีชื่อว่า “คุณคิดว่า เอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอสจะรั้งจีทีเอ6 ไว้หรือไม่”

พร้อมที่จะลุยแล้ว

แฟน แกรนด์เธฟต์ออโต คนหนึ่ง เสนอแนวคิดว่าอวัยวะภายในที่ด้อยกว่าของคอนโซลอาจเป็นปัญหาได้หาก เกมจำเป็นต้องออกแบบโดยคำนึงถึงข้อจำกัดเหล่านี้

ด้วยเหตุนี้ แฟน ๆจีทีเอ6จึงถูกแบ่งออกจากความเป็นไปได้ “ไม่ เพราะเกมจะลงพีซี ด้วย” ผู้ใช้ เรดดิทเขียน “เป้าหมายของพวกเขาคือการปรับให้เหมาะสมสำหรับระบบต่างๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าจะอ่อนแอหรือทรงพลัง ดังนั้นไม่ซีรีส์เอส จะไม่รั้งพวกเขาไว้ “แน่นอนว่าพวกเขาสามารถลดความหนาแน่นของ เอ็นพีซี,

ปิดการติดตามเรย์, จำกัด30เอฟพีเอส สำหรับคอนโซลนั้นและมันควรจะใช้ได้” เพิ่มคำตอบอีกครั้งในข้อตกลง สิ่งเหล่านี้เป็นความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วย แต่มีผู้เล่นที่เห็นด้วยกับความรู้สึกกังวล และความกังวลของพวกเขาก็ใช้ได้ในระดับหนึ่ง เอ็กซ์บล็อกซีรีส์ เอส จะไม่รั้งบางอย่างเช่นอัตราเฟรมของเกมบน พีเอส5 และเอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอ็กซ์

นักพัฒนามักจะใช้เวลาในการปรับขนาดเกมเป็นเกณฑ์มาตรฐานต่างๆ กับการพัฒนาเกมพีซี กุญแจสำคัญคือ “การใช้เวลา” จะมีการใช้ทรัพยากรเพื่อให้เกมทำงานบนเอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอส ซึ่งอาจถูกทิ้งไปพัฒนาที่อื่น นอกจากนี้ เมื่อคุณออกแบบเกม คุณต้องออกแบบโดยคำนึงถึงข้อจำกัดดังกล่าว คุณสามารถออกแบบเกมตามความสามารถ ของฮาร์ดแวร์ที่อ่อนแอที่สุดเท่านั้นที่รันเกมได้

ข้อมูลเฉพาะบางอย่างเช่น อัตราเฟรมและความ ละเอียดจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่ปรัชญาการออกแบบ และระบบเกมอาจได้ รับผลกระทบ เป็นไปไม่ได้ที่จะทราบได้ว่า เอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอส ขัดขวางการพัฒนา เกมในทุก ๆ ด้านหรือไม่ มันคงไม่มี ความแตกต่าง ระหว่างคอนโซลกับ เอ็กซ์บล็อกซีรีส์ เอ็กซ์และพีเอส5 นั้นมีไม่มาก และแน่นอนว่ามีพี ซีระดับล่างที่ร็อคสตาร์

เกมส์พิจารณาอยู่ แล้วว่าอ่อนแอกว่า เอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอส อย่างไรก็ตาม เราได้ยินจาก นักพัฒนาบางคนว่า เอ็กซ์บล็อกซีรีส์เอสมีปัญหา ดังนั้นจึงเป็นไปได้อย่างแน่นอนว่า ข้อจำกัดของมันกำลังบีบรัด การพัฒนาจีทีเอ6ด้วย https://stickyesportsnews.com