แฟนๆตื่นเต้น มาร์เวลสแนปเพิ่งมาพร้อมกับการอัปเดตซีซันล่าสุด

แฟนๆตื่นเต้น อัปเดตซีซั่นฮิตที่สุดของมาร์เวลสแน็ปการ์เดียน สถานที่ใหม่ ตัวละครและอื่นๆ อีกมากมาย

แฟนๆตื่นเต้น ดังนั้นเดือนพฤษภาคมจึงเป็นเดือนที่ดีที่สุดโดยเฉพาะเนื่องจากการเปิดตัว ผู้พิทักษ์จักรวาล 3 จาก เอ็มซียู ในโรงภาพยนตร์ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับเกมเช่นกัน มาร์เวลสแนป แนะนำ เนบิวลา ในฤดูกาลใหม่นี้ แฟนๆ ตั้งตารอการ์ด เนบิวลา อย่างใจจดใจจ่อเพราะเป็นหนึ่ง

ในการ์ดที่มีผู้รอคอยมากที่สุด ในที่สุด บัตรรางวัล ซีซั่นพาส สำหรับ เนบิวลาก็ได้เปิดให้ใช้งานแล้ว มันมีต้นทุนและพลัง 1/1 เช่นเดียวกับความสามารถพิเศษ รายชื่อการ์ด ซีรีส์ 5 ใหม่ล่าสุด สำหรับฤดูกาลนี้ ต่อไปนี้คือรายชื่อการ์ดที่เข้าร่วมการ์ด ซีรีส์ 5 พร้อมกับวันที่วางจำหน่าย: ไอรอนแลด การ์ดใบบนสุด

ในข้อความสำรับของคุณจะถูกคัดลอกโดยการ์ด ไอรอนแลด พลัง 6 ค่าร่าย 4 ใบ สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ค บาดทะยัก เพราะมันช่วยให้ความสามารถของการ์ดใดๆ ก็ตาม แม้แต่การ์ดที่ทรงพลังอย่าง คังหรืออัลตรอน ก็สามารถเล่นได้เร็วขึ้นเล็กน้อย ฮาวเวิร์ดเป็ด https://stickyesportsnews.com

ฮาวเวิร์ดเป็ด การ์ด 1 ค่าร่าย 2 ค่าพลังพร้อมเอฟเฟกต์ต่อไปนี้: ต่อเนื่อง กำลังจะมาในเดือนนี้เช่นกัน หากต้องการดูการ์ดใบบนสุดในสำรับของคุณ ให้แตะที่นี่ การ์ดใบนี้ให้คุณควบคุมวิธีการโต้ตอบกับเลย์เอาต์เด็คของคุณได้มากขึ้นเมื่อใช้กับการ์ดอย่าง ไอรอนแลด วิวัฒนาการสูง การ์ด วิวัฒนาการสูง

แฟนๆตื่นเต้น

มาร์เวลสแนปเพิ่งมาพร้อมกับการอัปเดตซีซันล่าสุดและน่าสนใจที่สุดการ์เดี้ยน ฮิตที่สุด ซีซั่นนี้

ราคา 4 แต้ม พลัง 7 แต้มที่เสริมประสิทธิภาพการ์ดที่ไม่มีทางทำได้ทั้งหมดในเด็คของคุณ มาถึงแล้ว เนื่องจากมีการ์ดอย่าง ช็อกเกอร์และไซคลอปส์ และจะได้รับความสามารถใหม่เมื่อเล่น วิวัฒนาการสูง จึงเข้ากันได้ดีกับเด็ค รักชาติ ศาลมีชีวิต สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ศาลมีชีวิต เป็นการ์ด 6 ใบที่มี 4 พลัง

ซึ่งในตอนท้ายของเกมจะกระจายพลังอย่างเท่าเทียมกันไปยังสถานที่ทั้งสามแห่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณอาจเพิ่มเป็นสองเท่าในหนึ่งตำแหน่งและใช้การ์ดตัวคูณจำนวนมาก เช่น แบล็คแพนเธอร์ หว่อง และไอรอนแมน เพื่อรับพลังมากมายที่นั่นและชนะทั้งสามใบ การ์ดเหล่านี้จะปรากฏใน ร้านค้าโทเค็น

และระดับการสะสม ตามลำดับ ผู้เล่นที่สะสมเลเวลมากกว่า 486+ จะสามารถเข้าถึงการ์ดเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย มาร์เวลสแนป แนะนำสถานที่ใหม่ 2 แห่งในการอัพเดท ฮิตที่สุด ของ มาร์เวล สแน็ปการ์เดียน เช่นเดียวกับทุกซีซัน มาร์เวล สแน็ป มาพร้อมกับสถานที่ใหม่สองแห่ง