เป็นเครื่องจำลอง เกมจำลองการทำฟาร์มที่ดีที่สุด

เป็นเครื่องจำลอง จำลองการทำฟาร์มไม่ใช่แนวใหม่ในวิดีโอเกม ฮาร์เวสต์มูนย้อนกลับไปที่เอสเอ็นอีเอสด้วยการเปิดตัวดั้งเดิมในปี 1996

เป็นเครื่องจำลอง ฉันชอบความทรงจำเกี่ยวกับ ฮาร์เวสต์มูนในช่วงวัยรุ่นของฉันบนเกมคิวบ์ไม่ต้องสนใจเวอร์ชันอื่น ๆ อีกหลายสิบเวอร์ชันที่เปิดตัวสำหรับระบบต่างๆ ปัจจุบัน หนึ่งในซิมส์ทำฟาร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสตาร์ดิววัลเล่ย์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังรายการทั้งหมดนี้ มีเครื่องจำลองการทำฟาร์มกี่เครื่อง? ไม่กล้าลองนับ แต่นี่คือเกมจำลองการทำ ฟาร์มที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่กี่รายการโปรดส่วนตัวของฉันอย่างแน่นอน

สตาร์ดิวแวลลีย์

สตาร์ดิววัลเล่ย์เกมจำลอง การทำฟาร์มที่ดีที่สุด 

แพลตฟอร์มนินเทนโด สวิตช์, เอ็กซ์บล็อกวัน, เอ็กซ์บล็อก ซีรีส์ เอ็กซ์|เอส, เพลย์สเตชั่นวิตา, เพลย์สเตชั่น4, เพลย์สเตชั่น5พีซี, แมคโอเอส,ไอโอเอส,แอนดรอยด์,ลีนุกซ์

แน่นอนว่าเราต้องเริ่มต้นด้วยเครื่องจำลองการทำฟาร์มที่ดีที่สุด (ฉันคิดว่าคือสตาร์ดิววัลเล่ย์) หลังจากเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 สตาร์ดิววัลเล่ย์ ก็ย้ายไปยังเกือบทุกแพลตฟอร์มที่คุณนึกออก ด้วยความเก่งกาจทั้งหมดนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงได้รับผู้ติดตามจำนวนมากในชุมชนเกม ไม่ต้องพูดถึงฟังก์ชันการทำงานแบบผู้เล่นหลายคน! สตาร์ดิววัลเล่ย์ให้ผู้เล่นเข้ายึดฟาร์มของคุณปู่ สำรวจเหมือง หาเพื่อนและคนรัก หาอาหารและอื่นๆ อีกมากมาย มันเป็นซิมการทำฟาร์มที่ฉันโปรดปรานจนถึงปัจจุบัน

“คุณได้รับมรดกที่ดินฟาร์มเก่าของคุณปู่ใน สตาร์ดิววัลเล่ย์อาวุธครบมือและเหรียญไม่กี่เหรียญ คุณได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ คุณสามารถเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตนอกพื้นที่และเปลี่ยนทุ่งรกร้างเหล่านี้ให้เป็นบ้านที่เจริญรุ่งเรืองได้หรือไม่” ซื้อได้ที่สตรีม

เรื่องราวของซีซั่นส์: เพื่อนของเมืองแร่

แพลตฟอร์มนินเทนโด สวิตช์, เอ็กซ์บล็อกวัน, เอ็กซ์บล็อก ซีรีส์ เอ็กซ์|เอส, เพลย์สเตชั่น4เพลย์สเตชั่น5พีซี

เรื่องราวของฤดูกาล: เพื่อนของเมืองแร่ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019และมีคะแนน เมตาคริติก อยู่ที่ 77% มีให้บริการในหลายแพลตฟอร์มและเป็นส่วนหนึ่งของ ฮาร์เวสต์มูนคานอน ผู้เล่นยังคงคว้าเกมนี้มาจนถึงวันนี้สามปีหลังจากเปิดตัว “ชีวิตการทำฟาร์มของคุณเริ่มต้นที่ มิเนอรัลทาวน์ หมู่บ้านที่มีเสน่ห์ซึ่งรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ คุณกลับมาหลังจากผ่านไปหลายปีเพื่อฟื้นฟูฟาร์มของคุณปู่ผู้ล่วงลับให้กลับคืนสู่ความรุ่งเรืองในอดีต ดูแลพืชผล ปศุสัตว์และอื่น ๆ ขณะที่เรื่องราวแห่งฤดูกาลของคุณเองเผยออกมา” ซื้อบนสตรีม

เรื่องราวของฤดูกาล: ผู้บุกเบิกโอลีฟทาวน์

แพลตฟอร์มนินเทนโด สวิตช์พีซี

นี่คือชื่อเรื่องที่ฉันติดอยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ ผู้บุกเบิกโอลีฟทาวน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของ ฮาร์เวสต์มูนยังเป็นชื่อล่าสุดที่จะเปิดตัวในซีรีส์นี้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 แม้ว่าภาคต่อนี้จะอยู่บนแพลตฟอร์มที่จำกัด แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในประสบการณ์จำลองการทำฟาร์มที่ดีที่สุด พรั่งพร้อมด้วยพืชผลมากมาย พื้นที่ให้ปลดล็อกและผู้คนให้พบปะ!

“ยินดีต้อนรับสู่ โอลีฟทาวน์ ชุมชนอันเงียบสงบที่ก่อตั้งโดยคุณปู่ผู้บุกเบิกและผองเพื่อนของเขา ตอนนี้คุณได้ครอบครองฟาร์มของเขาแล้ว เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องสานต่อมรดกของเขา ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ สร้างความสัมพันธ์และทำความรู้จักผู้อยู่อาศัยในบ้านใหม่ของคุณในรายการใหม่ล่าสุดในซี รีส์ เรื่องราวของฤดูกาล!“ ซื้อได้บนสตรีม

เครื่องจำลองการทำฟาร์ม 22 : เกมจำลองการทำฟาร์มที่แท้จริง

แพลตฟอร์มเอ็กซ์บล็อกวัน, เอ็กซ์บล็อก ซีรีส์ เอ็กซ์|เอส, เพลย์สเตชั่น4เพลย์สเตชั่น 5พีซี, กูเกิ้ล สตาเดีย, แมคโอเอส

ฉันไม่สามารถพูดได้ว่านี่จะเป็นเวอร์ชั่น เครื่องจำลองการทำฟาร์ม ที่คุณชื่นชอบหรือไม่ เพราะมีทั้งหมด 13 แบบ เครื่องจำลองการทำฟาร์ม 22 เป็นเพียงภาคล่าสุดในซีรีส์ที่จะออกในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี่คือซิมส์ทำฟาร์มที่เหมือนจริงที่สุดและคุณยังสามารถสร้างฟาร์มแบบผู้เล่นหลายคนข้ามแพลตฟอร์มกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย ท้ายที่สุดมีงานมากมายที่ต้องทำ!

“สวมบทบาทเกษตรกรยุคใหม่! เกษตรกรรม การเลี้ยงสัตว์และการทำป่าไม้นำเสนอกิจกรรมการทำฟาร์มที่หลากหลายในขณะที่คุณเผชิญกับความท้าทายของฤดูกาลทั้งสี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฤดูหนาวย่างกรายเข้ามา สร้างฟาร์มของคุณเองอย่างสร้างสรรค์และขยายการทำฟาร์มของคุณด้วยห่วงโซ่การผลิต – สร้างอาณาจักรเกษตรกรรม! https://stickyesportsnews.com

แม้กระทั่งทำฟาร์มร่วมกับเพื่อนๆและสนุกไปกับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มพร้อมกัน” ซื้อได้ที่สตรีม