ไขปริศนา ผู้เล่นเซลด้าที่มีตาเหยี่ยวน้ำตาแห่งราชอาณาจักรสังเกตเห็นบางสิ่ง

ไขปริศนา ผู้เล่น เซลด้า น้ำตาแห่งราชอาณาจักร ประกาศรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับกอลูกโป่ง

ไขปริศนา มีคนเล่นตำนานของ เซลด้า: น้ำตาแห่งราชอาณาจักรสังเกตเห็นรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับลูกโป่ง โครก: เป้าจะหันไปทาง ลิงค์ เสมอ เช่นเดียวกับลมหายใจแห่งป่าก่อนหน้านี้น้ำตาแห่งราชอาณาจักรเกลื่อนกลาดแผนที่ด้วยสิ่งมีชีวิตเล็กๆ น่ารักที่เรียกว่ากรู๊สสส หลายร้อยตัว

ซึ่งเมื่อพบหรือไขปริศนาของพวกมันได้แล้ว ให้  พร้อมเมล็ดว่ากรู๊สสส ที่มีประโยชน์ มีปริศนาว่ากรู๊สสส หลายแบบในน้ำตาแห่งราชอาณาจักร บางเกมต้องใช้การลอยตัวของไม้ก๊อกขนาดใหญ่เพื่อปลดรูที่ซ่อน บางเกมเป็นจิ๊กซอว์ 3 มิติง่ายๆ และบางเกมก็ง่ายยิ่งกว่าโดยไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการยกหิน

เซลด้า: น้ำตาแห่งราชอาณาจักร

จุดประสงค์ของทั้งหมดคือการรวบรวมเมล็ดพันธุ์ว่ากรู๊สสส ซึ่งภายหลัง ลิงค์ สามารถมอบให้กับว่ากรู๊สสส ที่มีขนาดใหญ่มากชื่อ เฮสตู เพื่อแลกกับช่องเก็บอาวุธ โล่ และธนูที่ขยายใหญ่ขึ้น ซึ่งมีประโยชน์เมื่อศัตรูยากขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป เซลด้า: ผู้เล่น น้ำตาแห่งราชอาณาจักร ร่วมมือกับ  เพื่อขับเคลื่อน แบทเทิลเมค

วิธีหนึ่งในการรวบรวมเมล็ด  จำนวนมากใน รูลคือการท้าทายบอลลูน  ในขณะที่สำรวจ รูล นั้น  จะสะดุดกับตะไลสีน้ำตาลและส้มเล็กๆ เป็นครั้งคราว ซึ่งมักจะอยู่บนตอไม้ในป่า เมื่อ  เปิดใช้งานวงล้อ ชุดลูกโป่งที่วาดด้วยเป้าเป้าจะผุดขึ้นมาในบริเวณใกล้เคียง ลิงค์ต้องยิงลูกโป่งทั้งหมดด้วยลูกศรเพื่อเปิดเผย   และรับเมล็ดของมัน ลูกโป่งบางลูกจะขยับเพื่อให้มีความท้าทายมากขึ้น สิ่งที่ผู้ใช้ เรดดิท ชื่อ กายกรรมแรคคูน6194 สังเกตเห็นคือลูกโป่ง  บางลูกจะหมุนเพื่อให้เป้าเล็งหันไปทาง  เสมอ ไม่ว่าเขาจะเคลื่อนที่ไปรอบไหนก็ตาม มันละเอียดอ่อน ดังนั้นผู้เล่นบางคนอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันกำลังเกิดขึ้น https://stickyesportsnews.com

ผู้เล่น เซลด้า ที่มีตาเหยี่ยว น้ำตาแห่งราชอาณาจักร สังเกตเห็นบางสิ่ง ที่น่าสนใจและน่าขนลุกเกี่ยวกับ ปริศนาประเภทหนึ่งที่ ชื่นชอบ

ในขณะที่คนอื่นอาจรู้สึกว่า พวกเขาถูกจับตามอง แม้ว่าจะไม่มีเหตุผลในจักรวาล สำหรับการเคลื่อนไหว แต่  เป็นสัตว์ขี้เล่นที่ต้องการให้พบ เมื่อพิจารณาถึงอารมณ์ร้ายที่คงอยู่ของ  แม้ในขณะที่ถูกทรมานแน่นอนว่าพวกเขาจะทำให้เป้าหมายติดตาม ลิงค์รูล เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นเกมซ่อนหาขนาดยักษ์

ซึ่งเป็นเกมที่ความสนุกยังไม่เริ่มขึ้นจริงๆ จนกว่าจะพบคนที่ซ่อนตัวอยู่ แน่นอนว่ามีเหตุผลเชิงปฏิบัติมากกว่าสำหรับการเคลื่อนไหวที่มีรากฐานมาจากทฤษฎีการออกแบบเกมอย่างง่าย มันทำให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น ไฮรูลเป็นภูมิประเทศที่มีความหนาแน่นทางสายตาพร้อมข้อมูลมากมายให้ผู้เล่นได้รับรู้ หากผู้เล่นเดินผ่านต้นไม้ที่มีบอลลูน

อยู่ภายในกิ่งก้าน ผู้เล่นอาจมองไม่เห็นเป้าเป้าสีน้ำเงินและแดงขณะที่เดินผ่านก่อนจะพลาดไปทั้งหมดเมื่อเป้าเล็งหลีกทางให้กับสีฐานของลูกโป่ง ทีมพัฒนาของ น้ำตาแห่งราชอาณาจักรย้ายลูกโป่งให้ชิดกับผู้เล่นทำให้แน่ใจว่าพวกเขาให้โอกาสผู้เล่นทุกวิถีทาง ในการค้นหาปริศนา  ที่พวก เขาซ่อนอยู่ในสายตา