เป็นเกมที่ดีที่สุด เกมสุ่มที่ดีที่สุดอย่างอิตเทกส์ทูเพื่อเล่นบนสวิตช์

เป็นเกมที่ดีที่สุด อิตเทกส์ทูเกมที่ได้รับรางวัลจาก เฮซไลท์ ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นหนึ่งในเกมสุ่ม ที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เป็นเกมที่ดีที่สุด ในแวดวงเกมที่ผู้เผยแพร่ เอเอเอ ผลักดันแนวคิด ‘เกมส์ เป็นบริการ’ อย่างต่อเนื่องอิตเทกส์ทูได้พิสูจน์แล้วว่าเกมสุ่ม ยังคงได้รับความนิยมเช่นเคย หากคุณชอบอิตเทกส์ทูหรือสนุกกับรูปลักษณ์ของมันโปรดอ่านรายชื่อเกมสุ่ม ที่ดีที่สุดอย่างอิตเทกส์ทูที่พร้อมให้เล่นแล้วบนคอนโซล นินเทนโด สวิตช์,เพลย์สเตชัน และ เอกซ์บอกซ์ เกมสุ่ม อย่าง อิตเทกส์ทู อิตเทกส์ทูพร้อมให้เล่นบน พีเอส4, พีเอส5, เอกซ์บอกซ์วัน, เอกซ์บอกซ์ ซีรีย์ เอ็กซ์|เอส, พีซี, นินเทนโด สวิตช์ และอีเอเพลย์ แล้ว คุณสามารถเล่นเกมได้ทั้งแบบออนไลน์หรือผ่านโซฟาแบบร่วมมือ

และคุณต้องการเพียงสำเนาของเกมหนึ่งชุดเพื่อสนุกกับเพื่อน เกมดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่คู่รัก โคดี้ และเมย์ ที่ดิ้นรนซึ่งกลายเป็นตุ๊กตาและต้องรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาก่อนที่จะช่วยตัวเอง หากคุณชอบอิตเทกส์ทูลองดูรายชื่อเกมสุ่ม ที่ดีที่สุดของเราด้านล่าง หากคุณชอบอิตเทกส์ทู อะเวย์เอ้าท์คือจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ สร้างโดยผู้พัฒนา เฮซไลท์ คนเดียวกันอะเวย์เอ้าท์แบ่งปันเรื่องราวที่คล้ายกันมากมายที่ อิตเทกส์ทูพอใจ แม้ว่าจะไม่ใช่เกมแนวแพลตฟอร์มเหมือนภาคก่อน แต่อะเวย์เอ้าท์จะบอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพที่คล้ายๆกัน

ใช้เวลาสอง (วิดีโอเกม)

เมื่อคุณเล่นเป็นนักโทษ วินเซนต์ และลีโอ ที่เริ่มต้นเป็นคนแปลกหน้าที่ต้องเรียนรู้ที่จะไว้วางใจซึ่งกันและกันเมื่อพวกเขาออกเดินทางเพื่อหนีออกจากคุก

ในเกมชายสองคนโชคไม่ดีและมีเหตุผลที่แตกต่างกันในการลงเอยในจุดที่พวกเขาอยู่ คุณต้องเล่นกับคนอื่น ไม่ว่าจะผ่านการเล่นออนไลน์หรือเล่นร่วมกันบนโซฟา เพื่อรักษาอิสรภาพของฝ่ายชาย คัพเฮด เป็น เกมแพลตฟอร์ม ย้อนยุคที่ดีที่สุด ยกให้เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในการเอาชนะ คัพเฮด ไม่เหมาะกับคนใจเสาะ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ ก็เกือบจะโล่งใจที่มีตัวเลือกในการเชิญเพื่อนเข้าร่วมเกมเพื่อแบ่งปันภาระคัพเฮด รองรับทั้งผู้เล่นคนเดียวและสุ่ม แบบในพื้นที่ ซึ่งคุณสามารถเล่นเป็นตัวละครชื่อ คัพเฮด หรือ มัคมัน สหายของเขาก็ได้

เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบอย่างมากจากการ์ตูนคลาสสิกในช่วงปี 1930 และมีแอนิเมชั่นวาดด้วยมือพร้อมเพลงประกอบดนตรีแจ๊สต้นฉบับ เกมแพลตฟอร์ม ได้รับการอธิบายว่าเป็นเกม ‘วิ่งและปืน’ ซึ่งส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การเอาชนะการต่อสู้ของบอสที่เป็นสัญลักษณ์ในเกม ในคลี่คลายสองคุณสามารถเล่นเป็น ยาร์นิส ที่น่ารักสองตัว สิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ทำจากเส้นด้ายและเชื่อมต่อกันด้วยด้ายเส้นเดียว ซึ่งถูกผลักดันเข้าสู่โลกในการผจญภัยบนแพลตฟอร์ม ยาร์นิส ต้องใช้เส้นด้ายของพวกเขาในการเดินทางและไขปริศนาไปพร้อมกัน

คุณสามารถเล่นคลี่คลายสองได้ทั้งในโหมดผู้เล่นเดี่ยวหรือผ่านการเล่นแบบร่วมมือในพื้นที่ เกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากฉากสแกนดิเนเวียและตั้งอยู่ในโลกที่อารมณ์แสดงออกถึงสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร เกมไขปริศนาเป็นเกมที่ช่วยเบี่ยงเบนความสนใจหากคุณต้องการเล่นบางอย่างกับเพื่อนหรือคนที่คุณรักสักสองสามชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับเกมใหม่มากเกินไป กำลังมองหาเกมที่จะเล่นบนสตีมเด็ค ของคุณหรือไม่? ตรวจสอบคำแนะนำของเราเกี่ยวกับเกมเด็ค สตรีม ที่ดีที่สุดทำลายมนุษย์ทั้งหมด!2เป็นภาคต่อที่ประสบความสำเร็จอย่างทำลายมนุษย์ทั้งหมด

ซึ่งรีบูทเกมคลาสสิคแนวเรโทร ทำลายมนุษย์ทั้งหมด!2ตั้งอยู่ในยุค 60 เมื่อมนุษย์ต่างดาวได้ทำการติดต่อครั้งแรก ความพลิกผันคือคุณเล่นเป็นเอเลี่ยนที่จับมนุษย์มาเป็นทาสด้วยอาวุธเทคโนโลยีใหม่มากมาย ทำลายมนุษย์ทั้งหมด!2นำเสนอสุ่ม แบบแยกหน้าจอเพื่อให้คุณเล่นเกมกับเพื่อนและสนุกไปกับมุขตลกอันเป็นเอกลักษณ์ที่แฟรนไชส์นี้กลายเป็นที่รู้จัก พี่น้อง: เรื่องราวของลูกชายสองคนเป็นเกมพัซเซิลผจญภัยอบอุ่นหัวใจที่คุณเล่นเป็นพี่น้องสองคน ในการเดินทางเพื่อรักษาพ่อที่ป่วยของพวกเขา เกมดังกล่าวประกอบด้วยปริศนา

การต่อสู้ของบอส และความขัดแย้งในขณะที่คุณสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้อง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้พี่น้อง: เรื่องราวของลูกชายสองคนเป็นเกมแบบเล่นคนเดียวที่มี ‘การเล่นแบบร่วมมือกัน’ หมายความว่ามันเป็นเกมแบบผู้เล่นคนเดียวที่คุณจะได้ควบคุมพี่น้องทั้งสองด้วยแท่งอะนาล็อกทั้งคู่ ตอนนี้ นินเทนโด สวิตช์ ได้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นสุ่ม ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้ ดำเนินเรื่องใน ‘นรก-เอ’ ที่มีแดดจ้า คุณไม่จำเป็นต้องเคยเล่นภาคก่อนมาก่อน เพื่อรับมือกับเกาะมรณะ 2ด้วยโหมดร่วมมือกันสูงสุด 3 ผู้เล่น

คุณสามารถต่อสู้ในลอสแองเจลิสด้วยทีมซอมบี้ที่ต่อสู้กัน ฮีโร่ เกมดังกล่าวเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นแบบร่วมมือกัน หากคุณกำลังมองหาความสนุกสุดเหวี่ยงแบบเลือดสาดแบบ เอ็น สแลช เกมดังกล่าวไม่ได้ครอบคลุมเนื้อหาใหม่ใด ๆ ในแง่ของการเล่าเรื่อง แต่นำเสนอรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานและวงจรการต่อสู้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นแบบร่วมมือ ตัวเลือกของตัวละครที่มีให้เลือกมีหลากหลาย แต่ละตัวมีจุดแข็งและจุดอ่อน และนำเสนอบทสนทนาที่ซ้ำซากไม่เหมือนใครในสถานการณ์ที่ตึงเครียด https://stickyesportsnews.com