การปรับโครงสร้าง ผู้เล่นหลายคนอาจทำให้เกิดการปลดพนักงาน

การปรับโครงสร้าง ผู้เล่นหลายคนจาก คนท้ายของพวกเรา อาจทำให้เกิดการปลดพนักงานที่ เพลย์สเตชันทัศนศิลป์

การปรับโครงสร้าง โซนี่ ถูกตั้งค่าให้ปลดพนักงานที่ เพลย์สเตชันทัศนศิลป์ หลังจากมุ่งเน้นไปที่เกม เอเอเอ ดังที่เราจะอธิบายด้านล่าง เกม เอเอเอ นั้นน่าจะเป็น เกมผู้เล่นหลายคนคนสุดท้ายของเรา จอห์น บอร์บา เป็นผู้ประสานงานผลิตภัณฑ์ที่ เพลย์สเตชัน โดยมีประสบการณ์มาก่อนที่  และ พ่อมดแห่งชายฝั่ง

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2023 เขาโพสต์สิ่งนี้บน  “น่าเศร้า เนื่องจากการหันมาสนใจเกมมัลติเพลเยอร์ระดับ เอเอเอ ที่ฉันกำลังพัฒนาอยู่ จึงมีการปรับโครงสร้างภายในสตูดิโอของเรา และฉันก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่เลิกจ้างเพื่อรองรับความต้องการงบประมาณใหม่ โดยพื้นฐานแล้วอุตสาหกรรมกำลังรัดเข็มขัด

เพลย์สเตชันทัศนศิลป์

อยู่ทั่วทุกแห่งและฉันก็จบลงที่ผู้คนจำนวนมากในตอนนี้ ฉันรักผู้คนที่ฉันได้ทำงานด้วยและโครงการที่ฉันทำ และฉันแน่ใจว่าคุณก็จะรักพวกเขาเช่นกัน” เราหวังว่าพนักงาน เพลย์สเตชันทัศนศิลป์ จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้รายงานว่า กำลังวางแผนที่จะลดงานของเกม หมาซน เป็นคนสุดท้ายของเรา

แบบผู้เล่นหลายคน เจสัน ชไรเออร์ เปิดเผยจากแหล่งข่าวของเขาว่าโครงการยังไม่ได้ถูกยกเลิกไปเสียทีเดียว แต่อยู่ระหว่างการประเมินใหม่ โพสต์ของ จอห์น ไม่ได้ระบุว่า เอเอเอ ที่ โซนี่ อยู่ระหว่างการเดือยคือเกมคนท้ายของพวกเรา แบบผู้เล่นหลายคน ช่วงเวลาทำให้เป็นไปได้อย่างแน่นอน  แต่เราไม่รู้ว่า  มีเกมที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าที่พวกเขายกเลิกหรือลดลงหรือไม่ เห็นได้ชัดว่า ในงาน เพลย์สเตชันโชว์เคส ล่าสุดผู้เล่นหลายคนของ คนท้ายของพวกเรา มีความโดดเด่นเมื่อไม่มี แต่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับโครงการใหม่ของ  รวมถึงเกมใหม่ในแฟรนไชส์ ​​มาราธอนอายุ 30 ปีและ ไอพี แฟร์เกม https://stickyesportsnews.com

ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่จะรวบรวมสิ่งต่างๆ เพื่อสรุปว่า คนท้ายของพวกเรา คือสาเหตุของการปลดพนักงานเหล่านี้

และคอนคอร์ด ใหม่และดั้งเดิมทั้งหมด แต่เรารู้เรื่องนี้  เองเปิดเผยว่า เพลย์สเตชันทัศนศิลป์ กำลังพัฒนาเกมร่วมกับ สุนัขซน ตามที่รายงานใน  ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมปี 2022  ได้โพสต์รายการงานที่เกี่ยวข้องกับสตูดิโอที่  เป็นเจ้าของสองแห่ง รายชื่อกล่าวว่า: “โซนี่ เพลย์สเตชัน

กำลังสร้างทีมพัฒนาเกมภายในใหม่โดยร่วมมือกับ ป.ล.ทัศนศิลป์ ซึ่งเป็นกลุ่มการผลิตเต็มรูปแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งเชี่ยวชาญด้านแอนิเมชั่น, โมชั่นแคปเจอร์, ภาพยนตร์, ศิลปะและการสแกน” เมื่อรู้สิ่งที่เรารู้ตอนนี้ดูเหมือนว่า พยายามจ้างคนสำหรับ โปรเจ็กต์ ผู้เล่นหลายคนของ เพราะพวกเขารู้แม้กระทั่ง

ในตอนนั้นว่า  กำลังดิ้นรนกับความพยายามครั้งแรกในเกมบริการสด ดูเหมือนว่าหลังจากไม่กี่เดือนที่มีพนักงานใหม่เข้ามา  ก็ไม่สามารถดำเนินการได้ ดังนั้น  จึงตัดสินใจไล่คนออก ในขณะที่พวกเขากำลังประเมินว่าจะทำอย่างไรกับเกมนี้