เกมที่ใหญ่ที่สุด ไฟนอลแฟนตาซี16จะวางจำหน่ายสำหรับพีเอส5

เกมที่ใหญ่ที่สุด ไฟนอลแฟนตาซี16 สั่งซื้อล่วงหน้าติดตามเบื้องหลัง ไฟนอลแฟนตาซี 15  ข่าวลือ

เกมที่ใหญ่ที่สุด สแควร์เอนิกส์ มีเกมมากมายในเดือนนี้ โดยไฟนอลแฟนตาซี 16จะวางจำหน่ายสำหรับ พีเอส5 ในฐานะที่เป็นเกม ที่ใหญ่ที่สุดในซีรีส์นี้ เกมนี้ได้เดโม พร้อมรายชื่อที่เพิ่งค้นพบ ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจปล่อยในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม แม้จะมุ่งเน้น ไปที่ภาคต่อของซีรีส์ หลักการอัปเดตไฟนอล แฟนตาซี 7 เกิดใหม่

ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว อาจมีสาเหตุ หลายประการ ตั้งแต่การประกาศ ที่เป็นไปได้ที่ งานแสดงสินค้า เทศกาลเกมฤดูร้อน ในวันที่ 8 มิถุนายนไปจนถึง การเริ่มต้นวงจร โฆษณาก่อนกำหนด ไม่ว่าในกรณีใด นักข่าว อิมราน ข่าน เปิดเผย ผ่านปาเตรีออนว่า สแควร์เอนิกส์กำลัง “ตื่นตระหนก เล็กน้อย” https://stickyesportsnews.com

กับจำนวนการสั่งซื้อ ล่วงหน้าสำหรับ ไฟนอลแฟนตาซี 16 มีรายงานว่า ตัวเลขดังกล่าวติดตาม หลังไฟนอลแฟนตาซี 15แม้ว่าภาคต่อจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มที่น้อยลงก็ตาม แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวล แต่ ข่าน คาดการณ์ว่า รายละเอียดไฟนอลแฟนตาซี 7 เกิดใหม่ ล่าสุด อาจเป็นตัวผู้จัดพิมพ์ที่ต้องการ

ไฟนอลแฟนตาซี16

สแควร์เอนิกส์ “ตื่นตระหนกเล็กน้อย” กับยอดสั่งจองเกมแอคชั่น อาร์พีจี ซึ่งจะออกในวันที่ 22 มิถุนายนสำหรับ พีเอส5

“เตือนผู้คนถึงบทต่อไปของ ไตรภาค สร้างใหม่ ของไฟนอลแฟนตาซี 7 ที่มีอยู่ และให้เวลาทางการตลาดมากกว่าที่พวกเขาวางแผนไว้” เวลาจะบอกเอง. ไฟนอลแฟนตาซี7 เกิดใหม่ไม่มีวันวางจำหน่ายสำหรับ พีเอส5 นอกหน้าต่าง ฤดูหนาว2023 ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ โปรดิวเซอร์ โยชิโนริ คิตาเสะ

กล่าวว่าการพัฒนากำลังดำเนินไป “ตามแผน”และ สแควร์เอนิกส์ กำลัง “ดำเนินการเพื่อกำหนดวันวางจำหน่าย” สำหรับไฟนอลแฟนตาซี 16จะออกในวันที่ 22 มิถุนายนสำหรับ พีเอส5 ตรวจสอบคุณสมบัติของเราที่นี่สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม