เปิดตัวบนยาน เกมสตาร์ฟิลด์เกมอาร์พีจีแนวอวกาศอันทะเยอทะยาน

เปิดตัวบนยาน เรือลำใหญ่ จากตัวอย่างประกาศของ สตาร์ฟิลด์ อาจเป็นตึกระฟ้าขนาดใหญ่

เปิดตัวบนยาน มีมาประมาณสองถึงสามเดือนแล้ว โดยเปิดตัวบนยานสีดำขนาดใหญ่ที่แล่นผ่านดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง แต่มันใหญ่แค่ไหน? นั่นเป็นคำถามที่แฟนๆ ที่ตื่นเต้นอย่างน้อยหนึ่งคนได้คิดไตร่ตรองอย่างมาก และพวกเขาเพิ่งเปิดเผยการประมาณของพวกเขา พร้อมกับคณิตศาสตร์เพื่อสำรองข้อมูล

คำถามเกี่ยวกับความยาวของเรือถูกหยิบยกขึ้นมาเมื่อวันอาทิตย์โดยโพสต์บน สตาร์ฟิลด์เรดดิตt คำถามนี้ได้รับคำตอบมากกว่า 130 คำตอบ แม้ว่าจะไม่มีใครจริงจังกับเรื่องนี้มากนัก เนื่องจากคำถามเหล่านั้นให้น้ำหนักในคำตอบที่หลากหลาย ตั้งแต่ “ฟุตคัปปา” ไปจนถึง “หนึ่งลำยาว หนึ่งลำกว้าง”

สตาร์ฟิลด์

แต่มีคนอย่างน้อยหนึ่งคนใช้โอกาสในการเดาอย่างมีการศึกษามากขึ้น เนื่องจากผู้ใช้ เรดดิท ลอรีฟิลด์ มิทช์ ได้นำเสนอข้อโต้แย้งที่กำหนดให้ความยาวของเรือที่จัดแสดงของ  นั้นใกล้เคียงกับความสูงของตึก เอ็มไพร์สเตท ในนิวยอร์ก (1,454 ฟุต หรือโดยประมาณ) 443 เมตร เผื่อใครสงสัย)

หากคุณตื่นเต้นกับสตาร์ฟิลด์ แต่ไม่แน่ใจว่าเรือลำใดที่เรากำลังพูดถึง มันคือลำที่เริ่มต้นจากวิดีโอด้านล่าง ในขณะที่ตัวอย่างปล่อยสเกลที่ค่อนข้างกว้างบึกบึน จุดอ้างอิงที่ชัดเจนเพียงสองดวงคือดาวเคราะห์สองสามดวงและดวงอาทิตย์ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่แน่นอน

ลอรีฟิลด์มิทช์พยายามเข้าถึงหัวใจของเรื่องโดยดูที่ภาพที่เล็กกว่า ไม่ใช่ภาพที่ใหญ่กว่า . และเขาใช้แหล่งข้อมูลที่เป็นทางการเช่นกัน โดยเปรียบเทียบแสงจ้าที่เล็ดลอดออกมาจากเรือกับผลงานศิลปะแนวคิดอย่างเป็นทางการ ( ดูที่นี่ที่เครื่องหมาย 6:11 ) ที่เบเทสดา เผยแพร่เมื่อกว่าหนึ่งปีที่แล้ว

โดยแสดงภาพผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเอนกายเป็นวงกลม หน้าต่างบนยานอวกาศ ประมาณการว่าหน้าต่างบานนั้นจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 4 ฟุตครึ่ง โดยพิจารณาจากขนาดของผู้หญิงที่เอนกายและแมวที่งีบหลับของเธอ จากนั้นลอรีฟิลด์ มิทช์ก็วัดขนาดของไฟดวงหนึ่งที่เหมือนกันด้านนอกเรือ https://stickyesportsnews.com

วันวางจำหน่ายของเกมสตาร์ฟิลด์เกมอาร์พีจี แนวอวกาศอันทะเยอทะยานของ เบเทสดา เกมสตูดิโอมีมาประมาณสองถึงสามเดือนแล้ว

เทียบกับความยาวของทั้งลำ และสรุปว่าเรือมีความยาวประมาณ 1,250 ฟุต หรือประมาณ 381 เมตร สำหรับผู้ใช้ระบบเมตริก คุณสามารถอ่านการประเมินทั้งหมดได้ที่นี่ แม้ว่าการประมาณขนาดเรือยังไม่เป็นทางการ แต่ก็จุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันในชุมชน แม้จะมีการคำนวณทางคณิตศาสตร์

แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังสงสัยว่าเรือจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ โดยบางคนอ้างว่าขนาดของห้องนักบินที่ด้านหน้าของเรือนั้นใหญ่เกินไปสำหรับขนาดที่ใหญ่โตเหล่านั้น ถึงกระนั้น คนอื่นๆ ก็ชื่นชมความพยายามในการวัด โดยผู้ใช้ เรดดิท อัตโนมัติ_ชื่อ_431 ตอบกลับว่า “โอเค นี่เป็นคำตอบที่ดีกว่าการหยั่งเชิงต้นไม้”

และในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่ตอบโพสต์ไม่เชื่อว่าเรือลำใหญ่นั้น ใหญ่ ขนาดนั้นแต่ตัว สตาร์ฟิลด์ เองคาดว่าจะมีขนาดใหญ่มาก ด้วยระบบการสนทนาที่บันทึกไว้ซึ่งช่างแคระอย่างพี่น้อง เบเทสดา อย่าง สกายริมและฟอลเอาท์ 4และกลไกที่เดินเส้นแบ่งระหว่าง ฮาร์ดไซไฟและไซไฟแฟนตาซี

หากคุณสนใจที่จะดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก สตาร์ฟิลด์ เบเทสดา มีแผนจัดแสดงทั้งหมดซึ่งจะสตรีมในวันที่ 11 มิถุนายน และใน ที่สุดเราจะได้หรือมีโอกาสได้เล่นเมื่อวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายน