การพัฒนาที่ดีขึ้น เปิดตัวตัวอย่างเปิดตัวเรดฟอลและคุณสมบัติการช่วยสำหรับการเข้าถึง

การพัฒนาที่ดีขึ้น ผู้เผยแพร่เบเทสดาซอฟท์เวิร์คและผู้พัฒนา อาร์เคน สตูดิโอส์ ออสติน ได้เปิดตัวตัวอย่างเปิดตัวสำหรับเกมเอฟพีเอส

การพัฒนาที่ดีขึ้น แบบโอเพ่นเวิลด์ เรดฟอลล์พร้อมทั้งเปิดเผยคุณสมบัติ การเข้าถึงก่อนเปิดตัวเกมในสัปดาห์หน้า เมนูการเข้าถึงการตั้งค่าการสื่อสารแชทด้วยเสียง เปิดใช้งาน และปิดใช้งานแชทด้วยเสียง จากเมนูการช่วยสำหรับการเข้าถึงเลือกอุปกรณ์อินพุตและเอาต์พุตแยกกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อินพุตและเอาต์พุตของคุณได้รับการตั้งค่า อย่างถูกต้องในเกม โหมดอินพุตการสนทนาด้วยเสียง – ตั้งค่าโหมดอินพุตเป็นกดเพื่อพูด เปิดตลอดเวลา หรือไม่มีการส่งสัญญาณ การอ่านออกเสียงข้อความ

การพัฒนาที่ดีขึ้น

ข้อความที่พิมพ์จะถูกบรรยายผ่านการแชทด้วยเสียงสำหรับผู้เล่นอื่นเมื่อเปิดใช้งาน กด [การผูกเริ่มต้นบนพีซี] หรือ [เปิดการผูกเริ่มต้น เอกซ์บอกซ์ ตัวควบคุม]

เพื่อเปิดกล่องข้อความเมื่อ เปิดใช้งานการตั้งค่านี้ คำพูดเป็นข้อความ แปลงคำพูดของ ผู้เล่นผ่านการแชท ด้วยเสียงเป็นข้อความ เขียนเมื่อเปิดใช้งาน เสียงอ่านออกเสียงข้อความ เลือกระหว่างเสียงผู้ชาย หรือผู้หญิงสำหรับ การอ่านออกเสียงข้อความ ความทึบของข้อความเป็นคำพูด – ปรับความทึบพื้น หลังของกล่องข้อความด้านหลัง ข้อความที่ถอดเสียง การตั้งค่านี้อยู่ในช่วงตั้งแต่ 0 ถึง 1 โดยค่าที่สูงขึ้นจะเพิ่มความเปรียบต่างของข้อความกับพื้นหลัง
คำบรรยายหน้าจอ คำบรรยายหน้าจอ

การตั้งค่านี้สามารถ ปรับได้ในเมนูการช่วยเหลือพิเศษ รองรับคำบรรยาย หน้าจอภาษาอังกฤษ สำหรับบางพื้นที่ของเมนู และเกมเพลย์ เมื่อเปิดตัว รองรับคำบรรยายเมนูเพียง บางส่วนเท่านั้น คำบรรยายมีไว้เพื่อสนับสนุน เส้นทางการสื่อสารเป็นหลัก ขณะนี้มีให้บริการ สำหรับขั้นตอนการ เข้าสู่ระบบเริ่มต้น การสร้างหรือเข้าร่วมทีมกับเพื่อนของคุณ เริ่มเกม และเมนูการตั้งค่า เมนูที่ยังไม่ได้บรรยาย ได้แก่ ชุดปรับแต่ง ทักษะ แผนที่ ภารกิจ และไฟล์เก็บถาวร ในการตั้งค่า บางพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการโยงปุ่มและการแมปใหม่

อาจไม่มีการ บรรยายในขณะนี้ นอกจากนี้ บทช่วยสอนยัง บรรยายอยู่ในเกม ตลอดจนข้อความแจ้ง การโต้ตอบบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่วัตถุที่สามารถโต้ตอบได้ทั้งหมด จะถูกบรรยาย และ ยูไอ บางอย่าง เช่น ความคืบหน้าของภารกิจ เข็มทิศ สุขภาพ และอาวุธ จะไม่ถูกบรรยาย ดังนั้นการเล่นเกมและการนำทางเมนูอาจยังต้องการ ผู้เล่นบางคนที่มอง ไม่เห็นเพื่อรับความ ช่วยเหลือในการมองเห็น นอกจากนี้ บางเมนูสนับสนุนการ นำทางแบบอะนาล็อกเป็นหลัก (เมาส์หรือจอยสติ๊ก) มากกว่าการนำ ทางแบบดิจิตอล (เฉพาะคีย์บอร์ดหรือปุ่มคอนโทรลเลอร์) https://stickyesportsnews.com