ขายดีที่สุด เพิ่งเปิดเผยเกมพีเอส5ที่ขายดีที่สุดประจำเดือนเมษายน

ขายดีที่สุด พีเอส5 มีเกมขายดีใหม่ ที่บินอยู่ภายใต้ เรดาร์ของทุกคน

ขายดีที่สุด เป็นเกมที่แฟนๆ เพลย์สเตชัน หลายคนอาจไม่เคย ได้ยินชื่อมาก่อน เพลย์สเตชัน เพิ่งเปิดเผยเกม พีเอส5 ที่ขายดีที่สุด ประจำเดือนเมษายน ตามปกติแล้ว ชาร์ตจะถูกครอบงำโดยเกม เอเอเอ และเกมออกใหม่ที่สำคัญ เรือขุดจากผู้พัฒนาเกม เกมส์เกลือดำ และผู้เผยแพร่ ทีม17 อยู่ในอันดับที่ 10

ในชาร์ตของ ทวีปยุโรปและอันดับที่ 17 ในอเมริกาเหนือ เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 มีนาคมเรือขุดเป็นเกม ผจญภัยตกปลาแบบเล่น คนเดียวที่มีองค์ประกอบ สยองขวัญแนวเลิฟคราฟท์ ใน เมตาคริติก คะแนนอยู่ในช่วง 81 ถึง 85 ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม ในขณะเดียวกัน บทวิจารณ์จากผู้ใช้ สำหรับเกมบน สตรีม

คือ “ผลบวกล้นหลาม” ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุด ที่คุณจะได้รับบน สตรีม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ บริษัทมีคะแนนการอนุมัติ 96 เปอร์เซ็นต์จากบทวิจารณ์ จากผู้ใช้กว่า 10,000 รายการ “กัปตันเรืออวนลาก ของคุณไปสำรวจกลุ่มเกาะ ที่ห่างไกลและความลึกโดยรอบ เพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ด้านล่างบ้าง” https://stickyesportsnews.com

ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกม “ขายสิ่งที่คุณจับได้ให้ กับคนในท้องถิ่นและ ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยว กับอดีตที่มีปัญหาของแต่ละพื้นที่ เตรียมเรือของคุณ ด้วยอุปกรณ์ที่ดีกว่าเพื่อลากอวนร่องลึกใต้ทะเล และนำทางไปยังดินแดน อันไกลโพ้น แต่คอยดูเวลา คุณอาจจะไม่ทำ

เพลย์สเตชัน

หนึ่งในเกม พีเอส5 ที่ขายดีที่สุดบนเพลย์สเตชันสโตร์ ประจำเดือนเมษายน

เหมือนสิ่งที่พบคุณในความมืด … ” “ความซ้ำซากจำเจที่ ผ่อนคลายในแต่ละวันของเกมจำลองอย่าง การข้ามสัตว์ นั้นหายไปใน ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่ดึง คนที่ลึก ออกจากการตกปลาใต้ท้องทะเลลึก” อ่านการเปิดตัว บทวิจารณ์ เกมอย่างเป็นทางการของเรา “เกมใหม่โดยผู้พัฒนาเกมอินดี้ เกมเกลือดำ ผสมผสาน

กลไกการสำรวจและรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยในการเก็บปลาและเศษซากพืชซากสัตว์กับคลื่นใต้น้ำที่น่ากลัวและหลอนซึ่งดึงออกมาจากแนวสยองขวัญจักรวาลโดยตรงสวมอิทธิพลของ เลิฟคราฟท์ อย่างภาคภูมิใจบนแขนเสื้อด้วยวิธีต่างๆ มากกว่าหนึ่งวิธีโดยมอบพิธีกรรมประจำวันที่ปลอบโยนแก่ผู้เล่น

ในขณะเดียวกันก็เตือนผู้เล่นอย่างต่อเนื่องถึงภัยคุกคามที่ลึกล้ำที่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้พื้นผิวมหาสมุทร ผลลัพธ์ที่ได้คือเกมที่น่าสนใจที่ค่อยๆ พัฒนาไปตามจังหวะของผู้เล่น มอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและไม่เหมือนใครซึ่งไม่เหมือนเกมที่คุณเคยเล่นมาก่อน”