เกมที่ได้รับ นินเทนโดสวิตช์มีเกมที่มีบทวิจารณ์ดีที่สุด

เกมที่ได้รับ ปัจจุบัน นินเทนโด สวิตช์ มีเกมที่มีบทวิจารณ์ดีที่สุดสองเกมแห่งปี

เกมที่ได้รับ เป็นความจริงที่ว่า สำหรับภาพยนตร์ นักวิจารณ์และ ผู้ชมสามารถมี “ความคิดเห็นที่ แตกต่างกัน” ว่าอะไรดีหรือไม่ดี แต่ในสื่ออื่นๆ บทวิจารณ์สามารถ แม่นยำกว่ามาก หนึ่งในฟิลด์ดังกล่าว คือวิดีโอเกม บ่อยครั้ง เมื่อนักวิจารณ์ให้คะแนน วิดีโอเกมสูง เป็นพิเศษ คุณก็พึงระลึก ไว้เสมอว่าชื่อเกมนั้น ดีหรือไม่ดี

สำหรับ นินเทนโด สวิตช์ ในปี 2023 มีเกมที่ได้รับ การวิจารณ์สูงสุด สองเกมแห่งปี นั่นเป็นความสำเร็จ ด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรกคือ การได้รับสองคะแนน ในทศวรรษที่ 90 จากบริษัทเดียวกัน ภายในเวลาไม่กี่เดือนจากกันนั้น หายากมาก ประการที่สอง หนึ่งในเกมเหล่านี้ เป็นเกมใหม่ https://stickyesportsnews.com

ในขณะที่อีกเกมเป็น เกมคลาสสิกที่ได้รับ การรีมาสเตอร์ใหม่ ในที่สุด มีเกมยอดนิยม มากมายที่ออกในปีนี้สำหรับแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่พวกเขาก็ ยังไม่สามารถเอาชนะ สองเกมนี้ได้ ไม่ได้หมายความว่า จะไม่มี “ผู้แข่งขัน” ที่จะสวมมงกุฎ ในช่วงหกเดือนข้างหน้า แต่สำหรับตอนนี้ นี่เป็นสิ่งที่ดีในหมวก ของนินเทนโด

นินเทนโด สวิตช์

ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม คำวิจารณ์ของ นักวิจารณ์หลายคนอาจเป็น ปัจจัยหนึ่งในการตัดสินว่าสิ่งนั้น ประสบความสำเร็จหรือไม่

มีริ้วรอยอื่นในเรื่องนี้เช่นกัน นั่นเป็นวิธีที่นินเทนโด สวิตช์ อาจมีเกมที่สามารถแซง หรือเทียบคะแนนรีวิวของทั้งสองชื่อได้ ในงานนินเทนโดโดยตรง ล่าสุด เดอะ บิ๊ก เอ็น ไม่เพียงแต่ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกลับมาของ พิกมิน เท่านั้น แต่ยังเปิดเผยชื่อ2ดี ถัดไปที่มี มาริโอ้ซึ่งทำให้ผู้คนจำนวนมากประทับใจ

กับความดูดีของมัน ไม่ต้องพูดถึงเกม อาร์พีจี คลาสสิกจากยุค กำลังจะรีเมคในเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นหากตรงกับคุณภาพของต้นฉบับ คะแนนรีวิวที่สูงก็แทบจะรับประกันได้ พูดให้ชัดเจนนินเทนโด ไม่ใช่บริษัทประเภทที่ต้องการ “คะแนนรีวิวดี ๆ และไม่มีอย่างอื่น”

พวกเขาจะต้องการให้เกมของพวกเขามีคุณภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นจึงปล่อยเกมออกมาเพื่อให้นักเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินได้ แต่บทวิจารณ์ที่ดีหรือสิบก็ไม่เสียหาย