เกมล่าสุด มันเป็นการพลาดแต่จะพลาดมากขนาดไหน

เกมล่าสุด ไมโครซอฟท์ ไม่ได้ปิดตัวผู้พัฒนา เรดฟอลล์ อาร์เคน ออสติน หัวหน้า เอกซ์บอกซ์ กล่าว

เกมล่าสุด เห็นได้ชัด ว่า เรดฟอลล์ ของ อาร์เคน ออสตินประสบ ความล้มเหลวเล็กน้อย แต่ แมตต์ บูต หัวหน้า เอกซ์บอกซ์ เกมสตูดิโอ กล่าวว่าเราไม่จำเป็น ต้องกังวลเกี่ยวกับ การปิดสตูดิโอ เมื่อบทวิจารณ์ เริ่มเข้ามาในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม สำหรับเรดฟอลล์ เกมล่าสุดของ อาร์เคน ซึ่งเป็นเกม ยิงแวมไพร์แบบ ร่วมมือกันเล่น 4 คน

มันก็ชัดเจนอย่างรวดเร็ว ว่าเกมนี้ไม่ได้อยู่ ในรูปที่ดีที่สุด บทวิจารณ์ของเราเองให้ 3/5 ดาว และด้วยการ ปิดสตูดิโอจำนวนมาก ในปีที่แล้ว มันยุติธรรมที่ จะกังวลว่าอาร์เคน ออสติน อาจปิดตัวลงเนื่องจาก ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง โชคดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ รองเท้าบู้ทส์ ได้ชี้แจง ในการให้สัมภาษณ์กับ https://stickyesportsnews.com

เมื่อถามถึงแฟนๆ ที่หวังว่าสตูดิโอจะยังคงเปิดอยู่  ตอบว่า “นั่นคือแผนในตอนนี้ พวกเขาทำงาน อย่างหนักเพื่ออัปเดตและ ทำเนื้อหาสำหรับ  อย่างต่อเนื่อง” ยังตั้งข้อสังเกตว่า เขารู้สึกว่ามีความล้มเหลว ในส่วนของเขาในการตั้งความคาดหวัง อย่างเหมาะสมสำหรับสิ่งที่ เรดฟอลล์ จำเป็นต้องเป็น ในฐานะบุคคลที่หนึ่ง

เรดฟอลล์ อาร์เคน ออสติน

“มันเป็นการพลาด แต่จะพลาดมากขนาดไหน ผมอยากสนับสนุน พวกเขาให้สามารถทำงานต่อไปเพื่อส่งมอบเกมที่พวกเขาคิดไว้”

โดยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกมีส่วนรับผิดชอบที่เราสามารถทำงานได้ดีกว่ากับ อาร์เคน” ฟิล สเปนเซอร์ หัวหน้า  ยังรับผิดชอบต่อสถานะของเกมที่เปิดตัวในเดือนที่แล้วโดยขอโทษผู้เล่น  สำหรับเกมที่พวกเขาลงเอยด้วย พร้อมทั้งสัญญาว่าจะอัปเดตเพิ่มเติม ตามที่  กล่าว  อาจไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคาดไว้ โดยบอกว่ามัน “เล่นได้ดี”

ผ่าน เอกซ์บอกซ์ เกมผ่าน “มันเป็นการพลาด แต่จะพลาดมากขนาดไหน ผมอยากสนับสนุนพวกเขาให้สามารถทำงานต่อไปเพื่อส่งมอบเกมที่พวกเขาคิดไว้” แน่นอน  ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขเฉพาะ แต่นั่นเป็นวิธีที่เป็นกับโมเดลการสตรีมในทุกวันนี้