เกมแพลตฟอร์ม เกษไตรภาคได้รับการประกาศสำหรับคอนโซล

เกมแพลตฟอร์ม เกษไตรภาค ได้รับการประกาศสำหรับคอนโซลและพีซีสมัยใหม่

เกมแพลตฟอร์ม เกมรันจำกัด ได้ประกาศ เกษไตรภาค สำหรับคอนโซล สมัยใหม่และพีซี พัฒนาโดยคริสตัล ไดนามิกส์ซีรีส์เกม แพลตฟอร์มที่ นำแสดงโดย ตุ๊กแกมนุษย์ ที่เรียกว่า เก็กซ์ ประกอบด้วยสามรุ่น: เก็กซ์ในปี 1995, เก็กซ์ ในปี 1998: ใส่ตุ๊กแก

และ เก็กซ์3: ตุ๊กแกปกลึก ในปี 1999เกมดังกล่าว กำลังถูกส่ง ไปยังนินเทนโด สวิตช์ , พีเอส4 , พีเอส5 , เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ เอ็กซ์/เอสและสตรีมโดยใช้ เครื่องยนต์คาร์บอน ของ เกมรันจำกัด ซึ่งเป็นเครื่องมือ ในการพัฒนาที่ช่วยสร้างพอร์ตเกมคลาสสิกที่ใช้การจำลอง https://stickyesportsnews.com

สำหรับฮาร์ดแวร์สมัยใหม่ ยังไม่มี การประกาศหน้าต่าง วางจำหน่าย สำหรับ ปีที่แล้ว การสาธิตสำหรับ สิ่งที่อาจมีการวางแผน เป็นภาคต่อของ  ปรากฏขึ้นทางออนไลน์ การสาธิต ซึ่งโพสต์บน ยูทูบ โดยผู้ใช้ จัสซ์00ท ถูกเพิ่มลงในโดยผู้ที่พบมันใน ซีดีอาร์ เก่า

Gex Trilogy

เกม จีเอ็กซ์ กำลังจะมาถึง สวิตช์นินเทนโด, พีเอส4, พีเอส5, เอ็กซ์บ็อกซ์ ซีรีส์ เอ็กซ์/เอส และ สตรีม

ตามที่ผู้ใช้โพสต์ การสาธิตใน เว็บไซต์เก็บถาวร ซีดีอาร์ ที่พบคือวันที่ 25 มกราคม 2544 เมื่อวันพุธที่ ผ่านมา เกมรันจำกัด ได้ประกาศ คอลเลกชันเกมคลาสสิกของ จูราสสิคปาร์ค สำหรับคอนโซลสมัยใหม่ กล่าวว่าเครื่องยนต์คาร์บอนจะถูกใช้ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับ

จูราสสิคปาร์ค และ จูราสสิค พาร์ค ภาค 2: ความโกลาหลยังคงดำเนินต่อไป ในยุค 90 รวมถึงสถานะการบันทึก แผนที่ในเกม และการแก้ไขคุณภาพชีวิตต่างๆ