เวลาที่เหมาะสม ผู้เล่นโชคชะตา2ชี้ให้เห็นว่าสิ่งต่างๆจะแตกต่างไปอย่างไร

เวลาที่เหมาะสม ผู้เล่น โชคชะตา 2 ชี้ให้เห็นโอกาสที่พลาดไปสำหรับฟาร์ม

เวลาที่เหมาะสม ในเกมผู้เล่น โชคชะตา2ได้ชี้ให้เห็นว่า บันจี้ พลาดโอกาสในการวางกิจกรรมตกปลาใหม่ที่ฟาร์มใน  แทนที่จะเป็นตำแหน่งดาวเคราะห์อื่น ตกปลาในโชคชะตา 2เปิดตัวพร้อมกับ ฤดูกาลแห่งความลึก ที่กำลังดำเนินอยู่และกลายเป็นกิจกรรมที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว

เกือบหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่โชคชะตา 2 ฤดูกาลแห่งความลึกจะเริ่มขึ้น มีการรั่วไหลอ้างว่าการตกปลาจะเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่ บันจี้ จะเพิ่มมันเข้าไปในเกม เนื่องจาก ซีซั่น21 มีธีมการสำรวจใต้น้ำโดยอ้างอิงจากไททัน มันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ไททันเท่านั้น

ผู้เล่นโชคชะตา2

เนื่องจากบ่อตกปลาจะสุ่มวางไข่ใกล้กับแหล่งน้ำบนดาวเคราะห์ดวงอื่นเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องค้นหา อย่างไรก็ตาม ชุมชนรู้สึกว่า  สามารถทำกิจกรรมในฟาร์มเพื่อทำให้ชีวิตของผู้เล่นง่ายขึ้น ในโพสต์บนชะตากรรมย่อย ผู้ใช้ รถบัสไม่ว่าง195 ชี้ให้เห็นว่าฟาร์มแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการตกปลาได้อย่างไร

เนื่องจากมีท่าเทียบเรือที่ยื่นลงไปในน้ำอยู่แล้ว นอกจากนี้ พวกเขายังกล่าวถึงการที่ฟาร์มไม่มีกิจกรรมสาธารณะใดๆ มาขัดขวางกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งเป็นแนวคิดที่ชุมชนชื่นชม ณ ตอนนี้ สถานที่ตกปลาจะสุ่มเกิดในตำแหน่งต่างๆ ของดาวเคราะห์ และผู้เล่นจะต้องไปหาผู้กำกับด้วยตัวเอง นอกจากนี้ หากกิจกรรมสาธารณะเริ่มขึ้นในตำแหน่งที่ผู้เล่นกำลังตกปลา กิจกรรมจะหยุดชะงักและสระน้ำจะหายไป ตามที่ผู้เล่น การวางกิจกรรมตกปลาในที่ฟาร์มจะเป็นการฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว และทำให้มันมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น สมาชิกในชุมชนหลายคนเห็นด้วยกับข้อเสนอแนะนี้ แต่ก็ให้มุมมองที่แตกต่างกัน https://stickyesportsnews.com

ผู้เล่นโชคชะตา2 ชี้ให้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ จะแตกต่างไปอย่างไรหากฟาร์มใน โซนตายของยุโรป จัดกิจกรรมยอดนิยม ในเกมผู้เล่นโชคชะตา2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้  พูดถึงวิธีที่  จะไม่ทำอย่างนั้น เพราะจะทำให้ มาตรวัดโฟกัสการตกปลา ทำงานตลอดเวลา ซึ่งจะเพิ่มอัตรา การดรอปของปลา ในตำนานและปลาแปลกใหม่ จุดยืนของ  เกี่ยวกับความสามารถในการฟาร์มวัสดุและอุปกรณ์ระดับที่สูงขึ้นในโชคชะตา 2นั้นชัดเจนมากเนื่องจากทำให้มั่นใจได้ว่าการโจมตีดังกล่าว

จะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ผู้เล่น อาจไม่ได้สิ่งที่ต้องการ แต่หลายคนเชื่อว่า การตกปลาอาจมีอนาคตระยะยาวในเกม เหตุผลที่ภารกิจ แปลกใหม่ล่าสุดของ การดำเนินการที่ชั่วร้าย ปืนไรเฟิลลูกเสือ ในโชคชะตา 2เชื่อมโยงกับ การดำน้ำลึกและการตกปลา เมื่อพิจารณาถึง การหมุนเวียนภารกิจ แปลกใหม่ที่วางแผนไว้

สำหรับฤดูกาลที่ กำลังจะมาถึง การตกปลาอาจ กลายเป็นส่วนเสริม ถาวรของโชคชะตา 2และชุมชนจะชื่นชมสิ่งนี้อย่างมากเนื่องจากผู้เล่น หลายคนรู้สึกว่าการตกปลาทำให้พวกเขาได้หยุดพักจากความน่าเบื่อที่น่าเบื่อใน เกม.